lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

แนวโน้มของ SEO จาก 2008

numberlesswealt
numberlesswealt (Guest)
IP: 115.87.121.x
1 เดือนที่ผ่านมา
ในเดือนมกราคมปีพศ. 2551 ฉันได้คาดการณ์การคาดการณ์ในปีที่จะถึงนี้ในอุตสาหกรรม SEO ตอนนี้ก็ถึงหนึ่งปีต่อมาลองย้อนกลับไปดูว่าฉันทำยังไงคำทำนายแรกของฉันคือ: SEO กลายเป็นความสำคัญสูงสุดของความคิดใน บริษัท ขนาดใหญ่ ฉันคาดการณ์ว่า บริษัท ขนาดใหญ่และแบรนด์ใหญ่ ๆ จะตระหนักถึงคุณค่าของการผสาน SEO ในการออกแบบเว็บไซต์ของตนแทนที่จะเป็นการออกแบบใหม่ก่อนแล้วจึงพยายามที่จะ "ตรึง" SEO ไว้ในไซต์ใหม่ของพวกเขา ฉันรู้สึกว่า บริษัท เหล่านี้จะจ้างที่ปรึกษาด้าน SEO เพื่อทำงานร่วมกับผู้จัดการฝ่ายการตลาดออนไลน์เพื่อช่วยให้งานนี้และตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำอย่างถูกต้อง สิ่งนี้เกิดขึ้น? ยากที่จะพูดแน่นอน แต่ตัดสินจากสายอีเมลและลูกค้าหน่วยงาน SEO ของเราได้รับปีที่ผ่านมาจาก บริษัท ที่ได้รับการออกแบบใหม่เว็บไซต์ของพวกเขาฉันจะบอกว่า SEO ได้แน่นอนด้านบนของจิตใจสำหรับพวกเขา ในความเป็นจริงการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโครงการประเภทนี้เป็นหนึ่งในบริการหลักของเราในปีพ. ศ. 2551 ผมคาดว่าแนวโน้มนี้จะดำเนินต่อไปจนถึงปีพ. ศ. การคาดการณ์ที่สองของฉันคือ (และฉันพูด): " มาตรการที่ประสบความสำเร็จจะยังคงพัฒนาขึ้นและมุ่งเน้นเมตริกที่สำคัญ SEO ได้วัดความสำเร็จแบบดั้งเดิมโดยการติดตามการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหาสำหรับวลีคำหลักต่างๆ ปัจจัยที่เกิดขึ้นใหม่เช่นการค้นหาในแบบของคุณการค้นหาที่กำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์และดาต้าเซ็นเตอร์ของเครื่องมือค้นหาหลาย ๆ เครื่องหมายความว่าไม่มีการค้นหาสองรายการที่แสดงผลลัพธ์เช่นเดียวกัน " สิ่งนี้เกิดขึ้น?ในขณะที่ฉันไม่คุ้นเคยกับวิธีการที่หน่วยงาน SEO อื่น ๆ ทุกวัดความสำเร็จของพวกเขาฉันรู้ว่าการจัดอันดับ "ความตาย" มีความคิด ในที่สุด เริ่มที่จะจับในในอุตสาหกรรมโดยรวม ดูเหมือน Bruce Clay จะพูดถึงเรื่องนี้ที่ PubCon ในเดือน พ.ย. 2551 เพื่อให้สามารถเริ่มต้นสร้างความประทับใจให้กับผู้คนได้อย่างแท้จริงตั้งแต่ฉันได้รับการจัดอันดับลดลงของเครื่องมือค้นหาเป็นตัววัดที่แท้จริงของความสำเร็จเป็นเวลาหลายปีเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมในการมองอุตสาหกรรมนี้ในภาพรวม ฉันสงสัยว่าในปี 2009 เอเจนซี่อาจสามารถลบล้างซอฟต์แวร์การตรวจสอบอันดับบนสุดได้ แน่นอนว่า Google มีผลกระทบมากที่สุดในเรื่องนี้โดยทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีคนสองคนจะเห็นผลการค้นหาเดียวกันเสมอและโดยทำให้โปรแกรมวิเคราะห์ฟรีมีประสิทธิภาพมาก เมื่อผู้คนใช้ Google Analytics สักครู่พวกเขาก็เริ่มเรียนรู้วิธีวัดความสำเร็จของแคมเปญ SEO ของตนในลักษณะที่เป็นประโยชน์มากกว่าการจัดอันดับ ทำนายที่สามของฉันคือ: โอกาสการศึกษาด้าน SEO มากขึ้นจะเกิดขึ้น ไม่มีข้อสงสัยว่าคำทำนายนี้เป็นจริง ในขณะที่เรามีการประชุมการตลาดผ่านทางการค้นหาจำนวนมากเช่น SES, SMX และ PubCon แล้วการประชุมสัมมนา / สัมมนาที่มีขนาดเล็กเกิดขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการความสนใจส่วนตัวมากขึ้น เราเห็น Search Engine Guide จัดงานฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง "Small Business Marketing Unleashed Conferences" จากนั้นในเวลาสำหรับวันฮาโลวีนผู้คนจาก Search & amp; Social จัดมินิคอนชื่อว่า "Scary SEO" มันต้องประสบความสำเร็จอย่างที่พวกเขากำลังวางแผนมินิคอนโซลอีกตัวหนึ่งในฤดูใบไม้ผลิของปี 2009 แก๊ง SEOMoz ได้เสนอการสัมมนาเรื่อง "ผู้เชี่ยวชาญ" ในปี 2008 ซึ่งได้รับคำชมคลั่งจาก ผู้เข้าร่วมประชุม ในการจัดอันดับสูงเราเริ่มเสนอการฝึกอบรม SEO ส่วนบุคคลในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2008 ให้กับผู้เข้าร่วมจำนวน จำกัด เป็นรายเดือนและไม่มีปัญหาในการขายออกในแต่ละเดือน เรากำลังดำเนินการเรียนใน 1 วันดังกล่าวต่อไปในปีพ. ศ. 2552 และนำเสนอการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านการตลาดเว็บไซต์ขั้นสูงครึ่งวันที่มีหัวข้อเฉพาะที่น่าสนใจนอกเหนือจากการศึกษา SEO ในคนที่เกิดขึ้นในปี 2008 แล้วยังมีวิธีการเรียนรู้ SEO ในบ้านหรือออฟฟิศของคุณอีกด้วย นอกเหนือจากโปรแกรมการฝึกอบรมออนไลน์ที่มีอยู่แล้วที่นำเสนอโดย SEMPO Institute แล้ว MarketMotive ยังได้ขยายการฝึกอบรมการตลาดการค้นหาทางออนไลน์ของพวกเขาเพื่อรวมโปรแกรมการรับรองด้วยและ Aaron Wall ของ SEOBook ได้เริ่มเสนอหลักสูตรการฝึกอบรม SEO ออนไลน์ sฉันเชื่อว่าการศึกษา SEO จะกลายเป็นส่วนที่เพิ่มมากขึ้นของงบประมาณของ บริษัท ในปี 2009 ด้วย ROI สำหรับ SEO เป็นหนึ่งในความคิดริเริ่มด้านการตลาดที่สูงที่สุดเพียงใดก็เพียงแค่ทำให้รู้สึกถึง de-mystify มันภายในวัฒนธรรมขององค์กร กับภาวะเศรษฐกิจถดถอยอย่างต่อเนื่องและการตัดทอนงบประมาณที่หลีกเลี่ยงไม่ได้มาพร้อมกับมันหลาย บริษัท จะทำให้ SEO ของพวกเขาในบ้านเป็นวัดค่าใช้จ่าย อะไรที่เกิดขึ้นในปี 2009? สำหรับปี 2552 แนวโน้มปี 2551 จะยังคงดำเนินต่อไป นอกจากนี้ บริษัท ที่เคยทดสอบน้ำทะเลสื่อสังคมและรู้สึกว่ามันไม่ได้ผลสำหรับพวกเขาอาจลองอีกครั้ง แต่ในลักษณะที่มีโครงสร้างมากขึ้น บรรดา บริษัท ที่เข้าใจว่าการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียไม่สามารถแกล้งทำเป็นจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการมีส่วนร่วมของพวกเขา แต่หลาย บริษัท ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจแนวคิดนี้การจัดการชื่อเสียงออนไลน์จะมีความสำคัญยิ่งกว่าที่เคยในปี 2009 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ SearchWiki ของ Google ได้รับการสังเกตและใช้บ่อยขึ้น เป็นเรื่องสำคัญที่ทุก บริษัท จะต้องคอยติดตามตรวจสอบชื่อเสียงทางออนไลน์อย่างรอบคอบและมีแผนงานในการตอบสนองต่อคำวิจารณ์อย่างรวดเร็วและสุจริต แล้วคุณล่ะ? การคาดการณ์ของคุณเมื่อปีที่แล้วเป็นจริงหรือไม่? อะไรที่คุณคาดการณ์แนวโน้มในปีพ. ศ. 2552? ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

TRACKCODE

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

 

สอบถามข้อมูลได้ที่

0970423256 เค

0830389895 แพท

Line ID : @skythailandshop

Email: skythailand009@gmail.com

             มั่นใจได้ร้านเรา

        จดทะเบียนการค้าถูกต้อง

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม969,609 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด515,061 ครั้ง
เปิดร้าน5 ก.ย. 2555
ร้านค้าอัพเดท16 ต.ค. 2560
Google+">
Auto Backlinks

NEW PRODUCTS

590.00 บาท
390.00 บาท
  • สั่งซื้อ
300.00 บาท
  • สั่งซื้อ
1,500.00 บาท
990.00 บาท
  • สั่งซื้อ
1,500.00 บาท
780.00 บาท
  • สั่งซื้อ
1,500.00 บาท
790.00 บาท
  • สั่งซื้อ
1,500.00 บาท
990.00 บาท
  • สั่งซื้อ
790.00 บาท
490.00 บาท
  • สั่งซื้อ
Go to Top